Ứng dụng này chỉ dành cho khách hàng được cấp thẻ thành viên đã kích hoạt OTP và ưu đãi chỉ được áp dụng khi đặt lịch hẹn thành công. Xin vui lòng đăng nhập để sử dụng !

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Mục đích thu thập dữ liệu thông tin

- Khi Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Chúng tôi sẽ thu thập và lưu trữ dữ liệu đăng ký như : họ tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, email, số điện thoại, ... của Khách hàng để phục vụ cho việc tư vấn, đặt lịch khám sức khỏe cho Khách hàng được thuận tiện và chính xác.

- Ngoài thông tin cá nhân của Khách hàng, Công ty Lucky Diamond còn lưu giữ những thông tin khác liên quan đến việc đặt lịch khám Khám sức khỏe như : địa điểm khám, thời gian khám và danh mục khám,... mà khách hàng đăng ký với chúng tôi.

- Việc khai báo thông tin của Khách hàng phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Công ty Lucky Diamond không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo

Phạm vi sử dụng thông tin Khách hàng

- Những thông tin, dữ liệu của Khách hàng được Chúng tôi thu thập và lưu trữ thường được sử dụng để Khách hàng có thể hưởng các dịch vụ ưu đãi của Công ty LucKy Diamond.

- Những thông tin cá nhân mà Chúng tôi thu thập như họ tên, địa chỉ, email,... sẽ được dùng với mục đích đăng ký, đặt lịch khám sức khỏe cho Khách hàng với Bệnh viện/Phòng khám liên kết cùng công ty.

- Chúng tôi có thể sử dụng thông tin để liên hệ, thông báo tới Khách hàng về những thay đổi, những dịch vụ mới, chương trình ưu đãi của Công ty TNHH Lucky Diamond.

- Chúng tôi cũng có thể sử sụng thông tin, hình ảnh (không bao gồm kết quả khám) của khách hàng cho mục đích giới thiệu, quảng bá... chất lượng dịch vụ của Công ty Lucky Diamond.

Những người có thể tiếp cần với thông tin Khách hàng

- Để đảm bảo khách hàng được hưởng đúng quyền lợi, chính sách ưu đãi khi đặt lịch khám qua ứng dụng Website https://bookinghealth.com.vn hoặc https://bookinghealthcare.com.vn và xác thực được thông tin chính xác thì thông tin khách hàng sẽ được tiếp cận bởi:

 + Ban quản trị website bookinghealth.com.vn của Công ty TNHH Lucky Diamond, tầng 6, tòa nhà Thăng Long - GTC, số 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội.

+ Bệnh viện/Phòng khám chỉ tiếp cận được thông tin khách hàng khi khách hàng đặt lịch khám tại Bệnh viện/Phòng khám đó và được ban quản trị website bookinghealth.com.vn xác thực lịch khám. Thông tin khách hàng tới Bệnh viện/Phòng khám chỉ giới hạn trong phạm vi đủ thông tin đặt lịch khám như : tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, và thông tin khám.

Cam kết bảo mật thông tin

- Khi khách hàng đăng ký và gửi thông tin tới cho Chúng tôi là Khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà Chúng tôi đã nêu. chúng tôi cam kết đảm bảo thông tin Khách hàng được lưu giữ an toàn nhất có thể. Ngăn chặn việc truy cập trái phép. Duy trì dữ liệu và đảm bảo việc sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng chính xác, đúng mục đích và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “chính sách bảo mật này".

- Công ty TNHH Lucky Diamond luôn nỗ lực hết mức để đảm bảo an toàn thông tin của Khách hàng cũng như cho hệ thống của Chúng tôi, việc chuyển tải thông tin qua mạng internet vẫn có những thiếu sót nhất định về an toàn. Khách hàng cần chấp nhận rủi ro này.

- Đối với Khách hàng đã đăng kí Thành viên trên trang web của Công ty. Để đảm bảo thông tin Khách hàng được bảo mật tốt nhất chúng tôi khuyến cáo Khách hàng :

- Không tiết lộ tên đăng nhập/mật khẩu đăng nhập với bất kì ai, viết hoặc sử dụng ở nơi mà mọi người có thể nhận biết và nhìn thấy được.

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của Khách hàng bị rò rỉ vì bất kỳ những nguyên nhân gì.

- Khi Khách hàng nghi ngờ mật khẩu đăng nhập bị lộ, Khách hàng nên thay đổi mật khẩu ngay hoặc thông báo tới Lucky Diamong để yêu cầu hỗ trợ kịp thời.

- Công ty TNHH Lucky Diamond có toàn quyền chỉnh sửa, thay đổi nội dung trong “Chính sách bảo mật” này mà không cần phải thông báo trước, để phù hợp với chính sách của Công ty cũng như nhu cầu được phản hồi lại từ Khách hàng. Khách hàng phải đọc kỹ “Chính sách bảo mật” này trước khi đăng kí, sử dụng dịch vụ của Công ty Chúng tôi

Thời gian lưu trữ thông tin

- Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ tại Hệ thống của Công ty Lucky Diamond cho đến khi có yêu cầu hủy từ phía Khách hàng.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân Khách hàng

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin ảnh hưởng tới khách hàng đến Ban quản trị của website của Công ty TNHH Lucky Diamond.  Khi tiếp nhận những phản hồi này, Lucky Diamond sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin. Thể hiện qua các bước sau:

 Bước 1: Nếu Khách hàng có bất kỳ quan tâm, thắc mắc hay khiếu nại nào về "Chính sách bảo mật" và việc quản lý thông tin cá nhân của Khách hàng, hoặc có những ý kiến đóng góp hay thắc mắc có liên quan đến tính bảo mật dữ liệu và việc sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng, vui lòng liên hệ với Công ty qua Tầng 6, Tòa nhà Thăng Long - GTC, Số 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Website : https://bookinghealth.com.vn hoặc https://bookinghealthcare.com.vn.

Emai: support@bookinghealthcare.com.vn hoặc dtb.care@gmail.com

Hoặc liên hệ 0243.686.5555

Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại, trong vòng 3 ngày làm việc, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do khách hàng cung cấp (qua nhân viên có liên quan, và nội dung thông tin trên website), lập tờ trình giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại (Bộ phận Chăm sóc Khách hàng).

Bước 3: Trong vòng 2 ngày làm việc, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng có trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho khách hàng và phản hồi bằng văn bản (có chữ ký của trưởng bộ phận).

Bước 4: Trong vòng 1 ngày làm việc tiếp theo, Sau khi nhận được phương án giải quyết khiếu nại, bộ phận Chăm sóc khách hàng làm tờ trình xin ý kiến của Giám đốc (có chữ ký của trưởng bộ phận).

Bước 5: Giám đốc xem xét và ra quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại, trong vòng 2 ngày làm việc tiếp theo.

Bước 6: Sau khi nhận được quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại của Ban Giám đốc, trong vòng 1 ngày làm việc tiếp theo, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành phúc đáp cho khách hàng khiếu nại, và lập biên bản xác nhận nếu khách hàng đồng ý với cách giải quyết trên. Quy trình kết thúc.

Bước 7: Trường hợp khách hàng không đồng ý với cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại. Yêu cầu giải quyết lại khiếu nại sẽ được chuyển về bộ phận Chăm sóc khách hàng. Quy trình lặp lại các bước 4, 5, 6.